• หน้าแรก
  • บทความ
  • เหตุผลทีธุรกิจชั้นนำ เลือกใช้ "หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics"
เหตุผลทีธุรกิจชั้นนำ เลือกใช้ "หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics"

เหตุผลทีธุรกิจชั้นนำ เลือกใช้ "หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics"

22 ธ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 92

หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics ภายใต้บริษัท Shenzhen Pudu Technology Co.,Ltd เป็นองค์กรด้านเทคโนโลยีระดับประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเซินเจิ้น ออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและจำหน่ายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ มีศูนย์การวิจัยและพัฒนาในเซินเจิ้นและเฉิงตู พร้อมทั้งศูนย์บริการหลังการขายในหลายร้อยแห่งทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

ปัจจุบันหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics ได้พัฒนาเครือข่ายการตลาดต่างประเทศใน 6 ภูมิภาค ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียตะวันออก เอเซียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและลาตินอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์ได้ถูกส่งออกไปกว่า 60+ ประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 600+ เมืองทั่วโลก

 

เหตุผลทีธุรกิจชั้นนำ

เลือกใช้ "หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics"

 

ความน่าเชื่อถือ

หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics ได้ผ่านการรับรองจากทั่วโลก จดสิทธิบัตรมากกว่า 600 รายการ ซึ่งสิทธิบัตรการประดิษฐ์คิดเป็นสัดส่วนกว่า 60% ครอบคลุมตำแหน่งและการนำทางของหุ่นยนต์ การควบคุมการเคลื่อนไหว ปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ การออกแบบเมคคาทรอนิกส์ ระบบแขนกลเซอร์โวมอเตอร์และไดร์ฟ การสื่อสารของหุ่นยนต์ แพลตฟอร์มคลาวน์ คอมพิวเตอร์วิทัศน์ และด้านเทคนิคอื่นๆ

 

ประสิทธิภาพ

หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics ถูกออกแบบให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรวดเร็วและแม่นยำ ทำงานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาและแรงงานได้ ลดความซับซ้อนในการสั่งอาหาร เตรียมอาหาร จัดส่งอาหารและชำระบิล  อีกทั้งมีแพลตฟอร์ม PUDU CLOUD สำหรับบริหารจัดการ รวบรวมข้อมูลการทำงานและการบำรุงรักษาอัตโนมัติ  ออกรีพอร์ทรายงานเป็นรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือนได้

PuduBot Delivery Robot

 

ความยืดหยุ่น

หุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu Robotics สามารถออกแบบโซลูชั่น ปรับใช้ให้เหมาะกับการใช้งานเฉพาะได้ โดยติดตั้งระบบนำทางแบบ LiDAR หรือกล้องเพื่อให้สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนได้ สิ่ช่วยให้ธุรกิจใช้ประโยชน์จากหุ่นยนต์บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

รับชมตัวอย่างการนำหุ่นยนต์บริการปรับใช้กับธุรกิจ

 

 

สนใจรับชมสาธิตหุ่นยนต์

รับโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือน

ปรึกษา/ออกแบบโซลูชั่น ฟรี!

 
โทร : 052-000-634
Line Official : @ozone360

บทความที่เกี่ยวข้อง